ความรู้ที่ได้รับ
- ก่อนอ่านคำคล้องจองให้เด็กฟังเราควรมีการเก็บเด็กหรือใช้กิจกรรมต่้างๆเพื่อให้เขามีสมาธิอยู่กับเราเริ่มกิจกรรมวันนี้.-
- อาจารย์พาอ่านคำคล้องจองเป็นตัวอย่าง แล้วจึงให้แต่ละกลุ่มออกมานำเสนองานที่รับผิดชอบ หรือสมมติบทบาทเป็นครูที่พาเด็ก ๆ อ่านนั่นเอง...
-มีทักษะในการแต่งและได้เทคนิคเกี่ยวกับการแต่งคำคล้องจองเพิ่มมมากขึ้นกว่าเดิม
ประเมิน
- ตนเอง
-เพื่อน
นำเสนองานดีมากค่ะ
- อาจารย์
มีการชี้แนะและติชม พร้อมกับหัวเราะในการนำเสนองานของเพื่อนๆที่มีความสนุกสนานมากค่ะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น